4.35 คะแนน
สินเชื่อไทยเครดิตเมาะกับความต้องการของคุณถ้าคุณหาเงินเพื่อการทำธุรกิจรายย่อย

รายะเอียดของทางกูยืมเงิน:

  • จำนวน: 50000-2 ล้านบาท
  • ดอกเบี้ย: 2-18%
  • ระยะเวลา: 12-48 เดือน
  • อายุ: 25-55 ปี
  • ร้อยละของการอนุมัติใบสมัคร: 85%
  • อนุมัติใน: 1 อาทิตย์

คำอธิบายโดยละเอียด:

อยากทำธุรกิจต้องรู้ 4 สินเชื่อไทยเครดิตที่ช่วยให้ชีวิตเริ่มต้นง่ายขึ้น 

ธนาคารไทยเครดิตเพื่อนๆ อาจจะไม่คุ้นหูกันสักเท่าไหร่ แต่สำหรับคนทำธุรกิจนี่บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่คอยช่วยเหลือกันมาตลอด เพราะมีสินเชื่อไทยเครดิตหลายตัวที่เอื้ออำนวยต่อการสร้างธุรกิจประกอบการของตัวเอง ซึ่งสินเชื่อไทยเครดิตนั้นเน้นให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้ารายย่อย จนถึงขั้นได้รับรางวัลธนาคารเพื่อรายย่อยที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียว ใครอยากทำธุรกิจมาดูกันดีกว่า 4 สินเชื่อไทยเครดิตที่ช่วยคุณได้มีตัวไหนกันบ้าง?


1. สินเชื่อแบบเช่าซื้อ เครื่องจักร-เครื่องมือ (Hire Purchase)

เริ่มด้วยสินเชื่อดอกเบี้ยถูกมากๆ ที่มีการคิดแบบคงที่และลดต้นลดดอก สามารถชำระเงินก้อนเพื่อปิดสัญญาก่อนกำหนดได้ ซึ่งเป็นบริการที่รองรับการจัดหาเครื่องจักรมาใช้ในกิจการ หรือเป็นแหล่งเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ โดยใช้เครื่องจักรมาเป็นหลักประกัน เหมาะกับคนที่ต้องการแหล่งเงินทุนมาซื้อสินทรัพย์โดยไม่ต้องควักเงินตัวเอง เอาเงินไปหมุนทำอย่างอื่นแทนได้เลย คลิก


2. สินเชื่อเพื่อธุรกิจ Micro SME

สินเชื่อไทยเครดิตไม่ได้มีเพื่อธุรกิจรายใหญ่อย่างเดียว แต่ยังเอาใจรายย่อยด้วยการขอวงเงินสินเชื่อได้สูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนนาน 10 ปี และอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ซึ่งสามารถขอสินเชื่อเพิ่มได้สูงสุดถึง 15% จากวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติ นับว่าสูงมาก ตอบโจทย์การทำธุรกิจได้ทุกชนิดแน่นอน  คลิก


3. สินเชื่อสำหรับธุรกิจ อะพาร์ตเมนต์

เพราะไทยเครดิตเข้าใจว่าธุรกิจที่สร้าง Passive Income แบบเสือนอนกินนั้นเป็นที่ต้องการอย่างมาก และมีคนไทยหลายคนสนใจ ธุรกิจอะพาร์ตเมนต์จึงเป็นสิ่งที่คนอยากลงทุนมากที่สุด ซึ่งสินเชื่อธนาคารไทยเครดิตตัวนี้จะช่วยในการซื้อ       อะพาร์ตเมนต์เพิ่มเติมได้ดีขึ้น หรือใช้ในการรีไฟแนนซ์อะพาร์ตเมนต์ของคุณ รวมทั้งเพื่อชดเชยค่าก่อสร้างต่างๆ ก็ได้เช่นกัน แถมมีวงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 20 ล้านบาทเลย! คลิก


4. สินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย

มาถึงบทบาทสำคัญของธนาคารไทยเครดิตสินเชื่อคนค้าขายกันแล้วล่ะครับ ซึ่งผู้ประกอบการรายย่อยสามารถสมัครได้ง่ายมาก ผ่อนสบาย และได้เงินเร็ว สนับสนุนเงินทุนสูงสุด 200,000 บาท และระยะเวลาผ่อนที่ยาวนานแบบไม่ต้องหลักทรัพย์ค้ำประกันหรือมีใครค้ำใดๆ ทั้งสิ้น ช่วยให้พ่อค้าแม่ขายทั้งหลายเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้อย่างปลอดภัย ผ่อนนานสูงสุดถึง 5 ปี แถมด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอีกด้วย คลิก


แช็ตก่อนสมัครก่อน บริการถาม-ตอบ ก่อนยื่นขอสินเชื่อจริง

สำหรับข้อดีอีกอย่างนึงของการขอสินเชื่อไทยเครดิตนั้นคือ บริการแช็ตถามตอบนี่แหละครับ เพราะที่นี่เพื่อนๆ สามารถเข้าเว็บไซต์ไทยเครดิต เพื่อเข้าไปตรวจสอบสิทธิ์การขอสินเชื่อธนาคารไทยเครดิตของคุณก่อนได้เลย ด้วยการ

-    กรอกจำนวนเงินที่ต้องการ 

-    เลือกวัตถุประสงค์ในการกู้เงิน

-    อาชีพที่กำลังทำ


เท่านี้ก็สามารถสำรวจได้แล้วว่าเรามีคุณสมบัติเพียงพอต่อการกู้ยืมหรือไม่ และนอกจากนี้ยังสามารถคุยแช็ตตอบโต้    แบบสดๆ กับพนักงานได้เลยเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติม ทั้งเรื่องสินเชื่อ และเอกสารต่างๆ ที่ต้องเตรียมการก่อนจะยื่นสมัครขอสินเชื่อไทยเครดิต ช่วยให้คุณมั่นใจว่าจะสามารถสมัครได้ผ่านฉลุยไม่เสียเวลาและยุ่งยากงมหาสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองแน่นอน 

คุยกันเกี่ยวกับสินเชื่อไทยเครดิต