อยากแต่งงานแต่ไม่มีเงิน?

อยากแต่งงานแต่ไม่มีเงิน? รวมสินเชื่อกู้เงินแต่งงาน และ 3 วิธีเก็บเงินแต่งงานที่ได้ผลจริง!


กู้เงินแต่งงานเป็นใครก็คงไม่อยากทำ เพราะนั่นหมายถึง การสร้างภาระหนี้สินตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้นชีวิตคู่เลยด้วยซ้ำ แต่ทำไงได้ล่ะครับ ในเมื่อคุณอยากแต่งงานแต่ไม่มีเงิน หาเงินแต่งงานไม่ได้ ก็ต้องใช้วิธีนี้เนี่ยแหละ ซึ่งธนาคารและสถาบันการเงินต่างๆ เค้าเข้าใจดีนะครับว่าการอยากแต่งงานแต่ไม่มีเงินเนี่ยมันลำบากใจและน่าเศร้าแค่ไหน อย่ากระนั้นเลย เหล่าสถาบันการเงินต่างๆ จึงได้ออกสินเชื่อกู้เงินแต่งงานมาเอาใจคนมีความรักโดยเฉพาะ ซึ่งสินเชื่อแต่งงานที่น่าสนใจเนี่ยเราได้รวบรวมมาไว้ให้คุณหมดแล้ว 


>>>สมัครเงินด่วน คลิกเลย<<<


สินเชื่อแต่งงาน สำหรับคนมีความรัก

1. สินเชื่อแต่งงาน TMB Cash 2 Go

เป็นสินเชื่อที่มีดอกเบี้ยถูกมากๆ คือ 9% สำหรับ 3 เดือนแรก และเค้าจะโอนเงินทั้งก้อนวงเงินทั้งหมดที่กู้เข้าบัญชีออมทรัพย์ของเราทันที ซึ่งมีวงเงินสูงสุดอยู่ที่ 1 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของรายได้เราเลยทีเดียว เยอะมากๆ สินเชื่อแต่งงานนี้ ตอบโจทย์คนที่อยากเริ่มต้นชีวิตคู่ได้ดีแน่นอน ผ่อนชำระก็ยาวถึง 5 ปี แบบสบายๆ และดอกเบี้ยลดลง 3% ต่อปี อีกต่างหาก สะดวกสบายสุดๆ เลยล่ะครับ

2. สินเชื่อแต่งงาน ชีวิตสุขสันต์ ธนาคารออมสิน

ไม่มีเงินแต่งงานไม่ต้องเครียดไป เพราะธนาคารออมสิน ออกสินเชื่อเพื่อคนอยากแต่งงานให้ชีวิตคู่สุขสันต์โดยเฉพาะ     โดยวงเงินกู้นั้นจะอยู่ที่ระยะยาวไม่เกิน 20 ล้านบาท เป็นเงินกู้เบิกเกินบัญชีไม่เกิน 10 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด +2% ต่อปี ของบัญชีเงินฝากแต่ละประเภทที่เราเอามาเป็นหลักประกัน แต่ถ้าใครใช้สลากออมสินพิเศษค้ำประกัน จะได้อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 3-6% ต่อปี ผ่อนกันยาวๆ ได้ทั้งเงินแต่งงาน ทั้งเงินซื้อบ้านไปพร้อมๆ กันเลย

3. สินเชื่อแต่งงาน Speedy Loan SCB ธนาคารไทยพาณิชย์

ถ้าคุณเองก็เป็นหนึ่งในคนที่กำลังหาเงินแต่งงาน สินเชื่อไทยพาณิชย์ตัวนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับ เพราะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันใดๆ ทั้งนั้น ได้รับเงินสดผ่านการโอนเข้าธนาคารไปเลยเน้นๆ ให้วงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้เรา หรือไม่เกิน 2 ล้านบาท และอัตราการผ่อนก็ยาวนานสูงสุดถึง 72 เดือน เรียกได้ว่าผ่อนทั้งงานแต่ง ผ่อนทั้งบ้าน ลามไปผ่อนรถด้วยก็ยังไหว 

4. สินเชื่อแต่งงาน UOB I Cash

อีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ต้องการกู้เงินแต่งงาน สินเชื่อยูโอบีตัวนี้ จะให้วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท แบบไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน และให้เราแบ่งชำระได้นานสูงสุดถึง 60 งวด อนุมัติภายใน 3 วันเท่านั้น เร็วมากๆ นำเงินไปดำเนินการงานแต่งได้แบบสบายๆ และสามารถยกเลิกได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใน 7 วัน เผื่อใครเปลี่ยนใจอยากเก็บเงินแต่งงานด้วยตัวเองก็มีโอกาสยกเลิกทันด้วย


>>>สมัครเงินด่วน คลิกเลย<<<


ค่าใช้จ่ายงานแต่งงานมีอะไรบ้าง

สำหรับใครที่จะกู้เงินแต่งงาน หรือจะเก็บเงินแต่งงานด้วยตัวเองก็ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เราต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับอะไรบ้าง เพื่อจะได้คำนวณได้ถูกต้อง ซึ่งค่าใช้จ่ายในงานแต่งหลักๆ แล้วจะมีทั้งหมด 3 ส่วนด้วยกันดังนี้

1. สินสอด 

ของที่มอบให้กับฝ่ายหญิงตามกฎหมาย ซึ่งทรัพย์สินส่วนนี้จะเป็นของพ่อแม่ฝ่ายหญิง ตามตกลงกันเลยนะครับส่วนนี้

2. ค่าจัดงาน

ตรงนี้แหละที่น่าจะหมดเยอะ เพราะมีทั้งค่าสถานที่ ค่างานเช้า ค่าอาหาร และอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมาย

3. เงินที่ต้องใช้หลังแต่งงาน

หลังจากที่จดทะเบียนสมรสแล้ว ก็จะต้องซื้อข้าวของเครื่องใช้หลังแต่งงาน ทั้งเงินค่าแต่งบ้านและอื่นๆ 


>>>สมัครเงินด่วน คลิกเลย<<<


เก็บเงินแต่งงานด้วยตัวเอง ไม่ต้องไปกู้เงินใคร ด้วย 2 วิธีออมเงินเห็นผลจริง

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มองว่าการกู้เงินแต่งงานเป็นการสร้างหนี้สินซึ่งไม่เหมาะสมสำหรับชีวิตคู่ที่สุขสบายอย่างมาก ก็สามารถใช้ 2 วิธีนี้ เก็บเงินแต่งงานด้วยตัวเองได้เลยล่ะครับ อยากแต่งงานแต่ไม่มีเงินตอนนี้ไม่เป็นไร ขอแค่มีความอดทน มีระเบียบวินัย ก็สามารถเก็บเงินได้ถึงจำนวนเป้าที่เราต้องการได้แน่นอน

1. ช่วยกันประหยัด

สำหรับวิธีนี้เราคงทำกันได้อยู่แล้วล่ะครับ เพราะถ้ามีใจอยากจะแต่งงานกันจริงๆ ก็ต้องใช้มาตรการรัดเข็มขัด ช่วยกันประหยัดไปก่อน เก็บเงินแต่งงานไปวันละนิดละหน่อย อะไรที่ไม่จำเป็นช่วงนี้ก็ให้งดไปเลย

2. สร้างบัญชีคู่

การเก็บเงินแต่งงานนั้นควรจะทำร่วมกันทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเราทั้งสอง ก็เปิดบัญชีกลางและเป็นชื่อคู่ไปเลยครับ เพื่อเป็นเป้าหมายสำหรับเงินแต่งงาน รับรองจะมีแรงบันดาลใจกระตุ้นให้เก็บเงินได้มากกว่าเดิม


นอกจากค่าใช้จ่ายสำหรังงานแต่งเหล่านี้แล้ว จริงๆ ยังมีอีกมากมายเต็มไปหมดเลยล่ะครับที่ต้องใช้ในการจัดงาน           แต่ละครั้ง เผื่อใครจะมีพิธีหมั้นอีก งานรดน้ำสังข์ด้วย รวมถึงการ์ดงานแต่งต่างๆ อีก แต่อย่าลืมว่าเราก็จะได้ในส่วนของเงินขวัญถุงที่แขกต่างๆ มาร่วมงานได้มอบให้เป็นสินน้ำใจตอบแทนกลับไป ซึ่งถึงแม้จะไม่สามารถรองรับค่าใช้จ่ายได้ทั้งหมดสำหรับงานแต่งงาน แต่ก็ช่วยให้คุณแบ่งเบาภาระหนี้สินจากการกู้เงินแต่งงานไปได้ไม่มากก็น้อย 


>>>สมัครเงินด่วน คลิกเลย<<<


ดังนั้นสำคัญที่สุดคือ หลังจากแต่งงานไปแล้วเราเองทั้งคู่ก็ต้องช่วยกันประคับประคองค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้ผ่านพ้นไป และชำระหนี้สินที่คงค้างไว้ให้หมดไปพร้อมๆ กัน ซึ่งมั่นใจเลยว่าเพื่อความรักที่แสนบริสุทธิ์นี้แล้วล่ะก็ คุณกับคนที่คุณรัก ทำได้แน่นอนครับ

ส่ง

ความคิดเห็น