หาเงินไหม ก็รู้จักสินเชื่อรถแลกเงิน ไม่โอนเล่ม

อยากได้เงินสดไปใช้จ่ายทั่วไป สินเชื่อรถแลกเงินไง 30 นาทีก็ได้จับเงินแสน!!!

สินเชื่อรถแลกเงินเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนที่อยากได้เงินสดไปใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเอาไปลงทุนทำธุรกิจ ไปศึกษาเล่าเรียน หรือไปใช้จ่ายฉุกเฉินต่างๆ ก็ได้เช่นกัน ซึ่งหลายๆ คนมองสินเชื่อตัวนี้ว่า เป็นการเอารถของเราไปจำนำ แล้วเราก็เอาเงินมาใช้ แต่ในความเป็นจริงมันไม่ใช่แบบนั้นเลย เราไปดูกันดีกว่าว่าสินเชื่อรถแลกเงินมีประโยชน์อะไรกับเรามากกว่าการได้เงินก้อนบ้าง


>>>สมัครเงินด่วน คลิกเลย<<<


สินเชื่อรถแลกเงิน คืออะไร

เริ่มต้นด้วยการอธิบายก่อนเลยว่า สินเชื่อรถแลกเงินนั้นแตกต่างจากการจำนองรถทั่วๆ ไปไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งอันดับแรกก่อนจะเอารถไปแลกเงินได้ คุณต้องผ่อนรถคันนี้ให้หมดก่อน ต้องไม่มีหนี้แม้แต่บาทเดียว ผ่อนจบครบถ้วนถึงไปใช้บริการ สินเชื่อรถแลกเงินได้ 

เมื่อคุณสมบัติรถผ่าน เราก็ต้องเอารถของเราไปค้ำประกัน เพื่อที่เราจะได้เอาเงินสดกลับมาใช้จ่ายตามที่ต้องการ ซึ่งเงินทุนที่เราจะได้กลับมาตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับรถที่เราเอาไปขอสินเชื่อด้วย ถ้ารถใหม่สภาพดี ก็ได้เงินทุนเยอะหน่อย แต่ถ้ารถคันนั้นเป็นรถเก่า เป็นรุ่นไม่ค่อยนิยม ก็จะได้ราคาถูกลงมานั่นเอง 

 

ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ต้องทิ้งรถไว้มั้ย

เดี๋ยวนี้สินเชื่อรถแลกเงินนั้นจะมีให้เราเลือก 2 แบบแล้วล่ะครับ 

รับสินเชื่อรถแลกเงินจอดรถทิ้งไว้ ไม่โอนเล่ม

แต่ก่อนจะมีแบบเดียวคือ ต้องจอดรถทิ้งไว้เลย เอาเงินกลับไปเท่านั้น เอารถเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันไว้ ซึ่งมันเชยไปแล้ว แทบจะไม่มีใครทำกันแล้วล่ะครับ เพราะคนเราก็ต้องกินต้องใช้ รถก็ต้องขับ ดังนั้นจึงไม่มีคนอยากใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินประเภทนี้เท่าไหร่ 

รับสินเชื่อรถแลกเงินไม่ต้องจอดรถทิ้งไว้ ไม่โอนเล่ม

ต่อมาคือกรณีไม่โอนเล่ม การขอสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่ต้องจอดรถทิ้งไว้ ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ธนาคารเกือบทั้งหมดใช้วิธีการนี้กันทั้งนั้น ซึ่งบางคนก็จะเรียกว่าเป็นการจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์นั่นเอง เป็นการให้เราเอารถมาประเมินราคาโดยเจ้าหน้าที่ธนาคารเนี่ยแหละจะเป็นคนตีราคาให้ และดูว่ารถคันนี้ได้กี่บาท จากนั้นเราก็เอาเล่มทะเบียนรถเรามาฝากธนาคารไว้ แล้วเราก็ขับรถไปใช้ไหนต่อไหนได้เลยครับ ซึ่งมันสะดวกสบายกว่าการจอดรถทิ้งไว้มาก คนเลยนิยมวิธีนี้นั่นเอง

 

ใช้เอกสารอะไรบ้างในการขอสินเชื่อรถแลกเงิน

เอกสารส่วนใหญ่ของทุกสถาบันการเงินจะเหมือนกันหมด นั่นคือ จะใช้

  • บัตรประชาชน 
  • ทะเบียนบ้าน
  • เล่มทะเบียน
  • เอกสารแสดงรายได้
  • เจ้าของธุรกิจ สำเนาสมุดบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน หรือ เอกสารแสดงที่มาของรายได้
  • พนักงานประจำ สลิปเงินเดือน หนังสือรับรอง อายุไม่เกิน 3 เดือน

 


>>>สมัครเงินด่วน คลิกเลย<<<


ถ้าเพื่อนๆ เตรียมไอเทมเหล่านี้เอาไว้พร้อมล่ะก็ รับรองว่าจะช่วยให้การขอสินเชื่อรถแลกเงินเป็นไปได้อย่างผ่านฉลุย ไม่ว่าจะเข้าไปกู้ขอสินเชื่อกับเจ้าไหนเค้าก็พร้อมจะอนุมัติให้แน่นอนครับ 

ส่ง

ความคิดเห็น