สมัครสินเชื่อเงินสด

เอาชีวิตรอดจากวันเลวร้าย ด้วยสินเชื่อเงินสด ตัวช่วยแก้ปัญหาฉุกเฉินด้านการเงิน!!

ปัญหาเงินขาดมือเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนเลยล่ะครับ ต่อให้เราจะบริหารการเงินมาดีแค่ไหน แต่สุดท้ายถ้าวันหนึ่งมันเกิดเหตุฉุกเฉินให้เราต้องล้มป่วย ต้องเข้าโรงพยาบาล ต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล เราก็อาจประสบกับปัญหานี้ได้เช่นกัน ซึ่งเรื่องเงินๆ ทองๆ เนี่ยวางแผนล่วงหน้าเอาไว้ให้รัดกุมดีที่สุด

และเมื่อเกิดเหตุการณ์อย่างนั้นขึ้น สินเชื่อเงินสดเนี่ยแหละ จะเป็นทางออกให้กับเพื่อนๆ ทุกคน เพราะเป็นตัวช่วยในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนจำนวนมหาศาลเพียงพอต่อความต้องการแน่นอน โดยวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักเจ้าสินเชื่อเงินสดตรงนี้กัน


>>>สมัครเงินด่วน คลิกเลย<<<


สินเชื่อเงินสด คืออะไร

สินเชื่อเงินสดคือ สินเชื่อส่วนบุคคลทั่วๆ ไปเนี่ยแหละ ที่เราไปกู้กับสถาบันการเงินมา แต่ไม่ต้องใช้อะไรค้ำประกันสักอย่างเลยนะ ข้อดีมันอยู่ที่ตรงนี้แหละ เป็นการกู้เงินก้อนแบบครั้งเดียว แล้วค่อยทยอยใช้หนี้เป็นงวดๆ ไป และมีดอกเบี้ยตามที่ธนาคารกำหนดไว้ ซึ่งจะมีให้เรากู้ได้ทั้งแบบ 1 ปี 3 ปี หรือ 5 ปี เลยทีเดียว 

ซึ่งปกติแล้วเวลาเราขอสินเชื่อเงินสดกับธนาคารเนี่ย เค้าจะอนุมัติวงเงินสินเชื่อเงินสดฉุกเฉินให้เราได้เต็มที่ก็คือ 5 เท่าของรายได้ หรือเงินเดือนประจำต่อเดือนเราเนี่ยแหละ 


สมัครสินเชื่อเงินสดยังไงได้บ้าง

สำหรับใครที่อยากจะสมัครสินเชื่อเงินสดแล้วไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง เวลามีเหตุฉุกเฉินต้องการใช้เงินจะทำยังไงได้บ้าง ตรงนี้บอกเลยว่าง่ายมากครับ เพราะขอแค่เราเตรียมเอกสารเหล่านี้ให้พร้อมก็สามารถไปยื่นกับธนาคารทุกที่ในประเทศไทยได้เลย

-    สำเนาบัตรประชาชน

-    สำเนาทะเบียนบ้าน

-    สลิปเงินเดือน

-    หนังสือรับรองรายได้

-    สำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน


ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นหลักฐานยืนยันอย่างดีว่าเราจะมาขอสินเชื่อเงินสดด้วยความพร้อม ทำให้ธนาคารรับรู้ถึงความตั้งใจ และสามารถใช้ความพร้อมตรงนี้ในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อให้เราได้ด้วย


>>>สมัครเงินด่วน คลิกเลย<<<


สินเชื่อเงินสด กับบัตรกดเงินสด เหมือนกันมั้ย

หลายคนที่กำลังลังเลว่าจะสมัครอะไรดี ระหว่างบัตรกดเงินสด หรือสมัครสินเชื่อเงินสดดีกว่ากัน ทั้งสองอย่างนี้มันเหมือนกันมั้ย ขอบอกว่ามันต่างกันนะครับ 

1. สินเชื่อเงินสดให้วงเงินสูงกว่า

2. เงินจะโอนเข้าบัญชีเราทันทีตามจำนวนที่เราต้องการ

3. สินเชื่อเงินสดได้เงินก้อนใหญ่ไปใช้ต่อยอดได้เยอะ

4. สินเชื่อเงินสดดอกเบี้ยถูกมาก เพราะคิดแบบลดต้นลดดอก

5. มีการผ่อนชำระชัดเจนเป็นงวด ทำให้มีวินัยทางการเงิน


คร่าวๆ ก็จะประมาณนี้นะครับสำหรับข้อดีที่ควรจะใช้บริการสินเชื่อเงินสดอนุมัติด่วน ดีกว่าไปทำบัตรกดเงินสดให้เสียเวลา เพราะถึงแม้ว่าโปรดักต์ของทั้งสองอย่างนี้จะมีประโยชน์และตอบโจทย์คนที่ต้องการใช้เงินได้เหมือนกันก็จริง แต่สำหรับการผ่อนชำระแบบชัดเจน และใช้คืนได้ง่ายกว่า ก็ต้องยกให้สินเชื่อเงินสดเนี่ยแหละกินขาด


เมื่อไหร่ถึงควรใช้สินเชื่อเงินสด เมื่อไหร่ควรใช้บัตรกดเงินสด

สำหรับสินเชื่อเงินสด ควรใช้เมื่อมีการวางแผนมาแล้วเรียบร้อย มีการรับมือกับการชำระหนี้มาอย่างดี เตรียมการมาพร้อม ว่าจะต้องใช้เงินเมื่อไหร่ อะไร ยังไง 

แต่สำหรับบัตรกดเงินสดนั้น ไปทำเอาไว้ก็ไม่เสียหายครับ เพียงแต่อย่าไปใช้มันถ้าไม่ได้จำเป็นฉุกเฉินมากจริงๆ เพราะดอกเบี้ยมันแพงมาก 


>>>สมัครเงินด่วน คลิกเลย<<<


สินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระขอได้มั้ย

สำหรับใครทำฟรีแลนซ์ หรือทำอาชีพอิสระ ค้าขาย อะไรก็ตาม จะรู้กันดีว่าเราไม่มีสลิปเงินเดือน ซึ่งธนาคารจะไม่มั่นใจให้เรากู้ยืมเท่าไหร่ เพราะเราไม่มีรายได้ที่มั่นคงแน่นอนทุกเดือน ดังนั้นการขอสินเชื่อเงินสดอาจจะยากสักนิด แต่ถ้าเรามีเอกสารแสดงรายได้ของเราที่สามารถยื่นและให้ข้อมูลกับธนาคารได้มากที่สุด ก็ยังพอมีโอกาสอยู่ เช่น บัญชีธนาคารที่มียอดเงินเข้าเสมอ หรือใช้บัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนมาเป็นหลักฐานก็ได้ว่าเรามีเงินเข้าตลอด และมีเงินชดใช้หนี้ที่ก่อขึ้นแน่นอน 

นอกจากนี้พวกประวัติเครดิตบูโรเองก็สำคัญเหมือนกัน เพราะถ้าเรามีประวัติดี เคยขอสินเชื่ออื่นๆ เคยผ่อนรถ ผ่อนโทรศัพท์ ผ่อนบ้านต่างๆ มาแล้ว และไม่เคยขาดตกบกพร่อง ก็สามารถนำมาเป็นตัวช่วยยืนยันได้เช่นกัน 

สินเชื่อเงินสดฉุกเฉิน หรือสินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระเนี่ยก็ต้องอาศัยการสร้างโปรไฟล์ที่น่านับถือ เช่น การสมัครบัตรเครดิตแบบมีเงินฝากค้ำประกันและใช้บัตรเครดิตนั้นบ้าง ผ่อนนู่นผ่อนนี่ให้เค้ารู้ว่าเราไม่โกง เราจ่ายหนี้ครบจริงๆ และเมื่อมีประวัติที่ดี ทีนี้จะขอสินเชื่อเงินสด สมัครสินเชื่อเงินสดยังไงก็ไม่มีใครว่าแล้วล่ะครับ 


ขออย่างเดียวว่าอย่าติดแบล็กลิสต์เท่านั้น ไม่ว่าใครก็สามารถขอสินเชื่อเงินสดได้ง่ายๆ ที่สำคัญเดี๋ยวนี้สินเชื่อเงินสดสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้วล่ะครับ ดังนั้นไม่ต้องเสียเวลาไปยื่นเอกสารอะไรที่ทางสถาบันการเงินหรือธนาคารอีกต่อไป เข้าเว็บไซต์ของธนาคารที่เราสนใจแล้วก็ไปสมัครสินเชื่อเงินสดกันได้เลย สิ่งสำคัญคือ อย่าลืมเคลียร์ตัวเองให้พร้อมด้วยล่ะ ทั้งประวัติ ทั้งการเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยของแต่ละธนาคาร ขอทั้งทีก็ต้องให้คุ้มจ่ายด้วยนะครับ และที่สำคัญต้องมั่นใจด้วยนะว่าเราเองจะสามารถผ่อนชำระได้ตามที่วางแผนเอาไว้!


>>>สมัครเงินด่วน คลิกเลย<<<

ส่ง

ความคิดเห็น