4.2 คะแนน
บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสทำง่าย ดอกเบี้ยตำ่ๆ ใช้สะดวกๆ

รายะเอียดของทางกูยืมเงิน:

  • จำนวน: 5000-25000 บาท
  • ดอกเบี้ย: 18-28%
  • ระยะเวลา: 1-12 เดือน
  • อายุ: 18-50 ปี
  • ร้อยละของการอนุมัติใบสมัคร: 89%
  • อนุมัติใน: 1 วัน

คำอธิบายโดยละเอียด:

4 เหตุผลที่ทำให้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ครองใจคนทุกชนชั้น

การจะขอสินเชื่อทางการเงินสักอย่างเป็นอะไรที่ยุ่งยากมากเลยล่ะครับ เพราะเราต้องศึกษาคุณสมบัติ ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์ ไหนจะต้องดูเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่างๆ แถมแต่ละธนาคารก็มีหลายโปรดักต์ซะเหลือเกิน แต่ถ้าพูดถึงบัตรกดเงินสดขึ้นมาเมื่อไหร่ คำตอบมักจะมาเป็นเสียงเดียวกันคือ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ดีที่สุด!

ซึ่งเหตุผลที่ทำให้บัตรยูเมะนี้ครองใจคนไทยส่วนใหญ่ได้เป็นเพราะเค้ามีคุณสมบัติพิเศษที่เจ้าอื่นๆ ไม่มีทั้ง 4 ข้อนี้นี่แหละ


ข้อดีของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

1. สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสง่าย

สำหรับการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสนี้บอกเลยว่าง่ายมาก ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่ต้องมีใครมาคอยค้ำประกัน เราทำได้ด้วยตัวเองคนเดียวจบ และที่สำคัญสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลยล่ะครับ ไม่ต้องก้าวออกจากบ้านก็มีบัตรกดเงินสดใช้แล้ว

2. สะดวกรวดเร็ว

ความสะดวกสบายเป็นสิ่งที่คนสมัยนี้ต้องการมากที่สุด และบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสก็ทำออกมาได้ดีมาก เพราะเพียงแค่สมัครปุ๊บก็รับบัตรกดเงินสดได้ง่ายๆ ปั๊บ พร้อมให้เราไปกดเงินจากตู้ ATM มาใช้งานได้ตลอดแบบ 24 ชั่วโมง หรือจะให้โอนเงินเข้าบัญชีไปใช้จ่ายทางออนไลน์ จ่ายบิล จ่ายนู่นจ่ายนี่ด้วยการโอนเงินแทนก็ยังได้

3. คุ้มค่าสำหรับการใช้งาน

อัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสนี้ตอบโจทย์สำหรับคนใช้งานหนักอย่างมากครับ เพราะมาพร้อมดอกเบี้ยพิเศษแบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่เราใช้งานจริง นั่นหมายความว่าถ้ามีบัตรไว้ใช้เฉยๆ แต่ไม่เคยกดเงินสดมาใช้เลย เราก็ไม่เสียค่าดอกเบี้ยต่างๆ เหล่านี้นะ ทำให้เป็นเหมือนไอเทมสร้างความอุ่นใจเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นค่อยใช้ก็ยังไม่สาย

4. จ่ายบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสง่ายสะดวกสบาย

สุดท้ายแล้วคือเรื่องของความสบายในการเลือกจ่ายคือนได้แบบอิสระมาก เพราะเราจ่ายขั้นต่ำได้เพียงแค่ 3% เท่านั้น หรือไม่ต่ำกว่า 200 เท่านี้ก็ถือว่าชำระหนี้แต่ละรอบบิลได้ชิลๆ แล้ว ผ่อนกันไปยาวๆ เลยงานนี้


เอกสารที่ต้องใช้ในการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะ

ถ้าเพื่อนๆ ได้มองเห็นถึงประโยชน์ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสทั้ง 4 ข้อนี้แล้วรู้สึกถูกใจ อยากได้มาใช้งานสักใบ เอกสารเหล่านี้แหละครับที่ต้องเตรียมเอาไว้ให้เรียบร้อย

-    บัตรประชาชน

-    สำเนาทะเบียนบ้าน 

-    สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริง ไม่เกิน 2 เดือนล่าสุด 

-    หน้าแรกสมุดบัญชีธนาคารและบัญชีเงินฝากย้อนหลังไม่น้อยกว่า 3 เดือน ตัวจริง


สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสได้ทางไหนบ้าง

การสมัครนั้นจะมาสมัครที่สาขาใกล้บ้านเลยก็ได้ครับ แต่ถ้าจะให้แนะนำจริงๆ เดี๋ยวนี้เราสามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านเลย เพียง คลิก ก็จะเข้าไปสู่หน้าสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ของยูเมะพลัสทันที จากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัว และตรวจสอบความถูกต้องให้เรียบร้อยก่อนกดส่งข้อมูล 


ซึ่งถ้าทำทุกอย่างตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะได้รับเรื่องและตรวจสอบ พร้อมทั้งติดต่อกลับมาในเวลาอันรวดเร็ว เผลอแป๊บเดียวก็ได้บัตรกดเงินสดมาใช้งานแล้วล่ะครับ

คุยกันเกี่ยวกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส