4.1 คะแนน
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ให้บริการสินเชื่อ 4 อย่าง คุณสมัครได้ทุกอัน

รายะเอียดของทางกูยืมเงิน:

  • จำนวน: 1 แสน - 5 ล้านบาท
  • ดอกเบี้ย: 4-12%
  • ระยะเวลา: 12-60 เดือน
  • อายุ: 22-ถ0 ปี
  • ร้อยละของการอนุมัติใบสมัคร: ึ78%
  • อนุมัติใน: 7 วัน

คำอธิบายโดยละเอียด:

4 สินเชื่อ ธอส ใหม่ ออกมาเอาใจคนไทยในทุกๆ ความต้องการ

รูปแบบของสินเชื่อเนี่ยเค้าจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงกันตลอดนะครับ เพิ่มตัวนี้ ลดตัวนั้น เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปไม่หยุดหย่อนของคนไทยเรานั่นเอง ซึ่งสินเชื่อ ธอส เองก็มีการเพิ่มโปรดักต์ใหม่เข้ามา 4 ตัวด้วยกันในปี 2567 นี้ ซึ่งสินเชื่อธนาคารอาคารสงเคราะห์นั้นเรียกได้ว่าตอบโจทย์ประชาชนที่ต้องการสร้างความมั่นคงให้ชีวิตอย่างมาก ลดความเหลื่อมล้ำ และครอบคลุมทุกวัตถุประสงค์ของการใช้เงินจริงๆ จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย


1. สินเชื่อ New Home Hi-Speed 

เริ่มต้นด้วยสินเชื่อบ้าน ธอส ที่เหมาะกับคนที่กำลังมองหาเงินทุนเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างมาก แต่ต้องมีมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาทขึ้นไปนะครับ และเป็นที่อยู่ใหม่ที่ไม่เคยจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์กันมาก่อนด้วย ซึ่งอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อตัวนี้จะอยู่ที่ ปีที่ 1-3 นั้น 2.79% ต่อปี นับว่าถูกมากๆ เป็นสินเชื่อบ้าน ธอส ที่เกิดมาเพื่อคนอยากมีบ้านอย่างแท้จริง แถมผ่อนได้นานถึง 40 ปีกันเลยล่ะครับ


2. สินเชื่อบ้านโครงการจัดสรร

สำหรับคนที่มองหาบ้านจัดสรรอยู่ ธอส เค้าก็เอาใจไม่แพ้กัน ด้วยสินเชื่อที่มีอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 แค่ 2.50% ต่อปี เท่านั้น แถมยังผ่อนได้สูงสุด 40 ปีอีกเหมือนเคย แต่จะใช้ได้แค่กับผู้ที่ซื้อโครงการบ้านจัดสรรที่ธนาคารรับเป็นโครงการ Fast Track / Smart Fast Track / Regional Fast Track เท่านั้นนะครับ ศึกษากันดูดีๆ ล่ะ 


3. สินเชื่อบ้านเพิ่มสุข

มาถึงสินเชื่อดีๆ เพื่อลูกค้าเก่าแก่ของธนาคารอาคารสงเคราะห์กันบ้างแล้วล่ะครับ เพราะสินเชื่อตัวนี้จะมอบให้กับลูกค้าปัจจุบันของธนาคารที่มีประวัติการผ่อนชำระหนี้ย้อนหลัง 12 เดือน ปกติ และสม่ำเสมอทุกเดือน รวมถึงต้องมียอดเงินต้นที่ชำระคืนให้ธนาคารแล้วทุกบัญชีรวมกันไม่น้อยกว่า 50,000 บาท ซึ่งสินเชื่อตัวนี้จะมอบอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1-3 ให้ปีละ 3.90% เท่านั้นเอง กู้กันไปได้ 40 ปี ผ่อนกันยาวเลยครับงานนี้


4. สร้างบ้านสร้างอาชีพ

โครงการนี้จะแบ่งเป็น 2 สินเชื่อด้วยกัน คือ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 3 ปีแรก เท่ากับ 3.15% ต่อปี เอาไว้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนอง หรืออะไรก็ตาม 

ส่วนอีกตัวคือ สินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการ อะพาร์ตเมนต์ให้เช่า ซึ่งถ้ากู้มาปลูกสร้างจะได้ดอกเบี้ยปีแรก 4% แต่ปีที่ 2-5เ จะเสียไม่เกิน 1.25% ต่อปีเท่านั้นเอง 


เห็นมั้ยครับว่า สินเชื่อ ธอส นั้นออกแบบมาสำหรับคนที่ต้องการมีบ้านพัก ที่อยู่อาศัย และตอบโจทย์ผู้ประกอบการบ้านเช่าต่างๆ มากแค่ไหน สมชื่อธนาคารอาคารสงเคราะห์จริงๆ เพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อตัวไหนก็ตาม สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศไทยเลยครับ หรือจะโทร คอลเซ็นเตอร์ที่เบอร์ 02-645-9000 ก็ได้เช่นกัน 

ทีนี้ก็เหลือแค่เช็กตัวเองแล้วล่ะครับว่าเรามีคุณสมบัติตรงตามที่ ธอส เค้ากำหนดหรือไม่ และมีประวัติเครดิตต่างๆ เหมาะสมมากน้อยแค่ไหน ยังไงลองเช็กตัวเองดูนะครับจะได้ไม่เสียเวลา แต่บอกเลยว่าถ้าคุณสมบัติครบปุ๊บการจะขอสินเชื่อ ธอส ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้ว เพราะเค้าสมัครง่าย อนุมัติไว และตอบโจทย์ความต้องการคนไทยได้จริงๆ

คุยกันเกี่ยวกับสินเชื่อ ธ อ ส