4.0 คะแนน
สินเชื่อธนาคารกรุงเทพสำหรับคนอาชีพอิสระ และพนักงานมีเงินเดือนจาก 9000 บาท

รายะเอียดของทางกูยืมเงิน:

  • จำนวน: 15000 – 1 ล้านบาท
  • ดอกเบี้ย: 22-28%
  • ระยะเวลา: 1-60 เดือน
  • อายุ: 21-60 ปี
  • ร้อยละของการอนุมัติใบสมัคร: 75%
  • อนุมัติใน: 5 วัน

คำอธิบายโดยละเอียด:

ใช้ชีวิตแบบไร้ซึ่งความเสี่ยง กับ 2 สินเชื่อธนาคารกรุงเทพ ตัวช่วยเสริมไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ

ธนาคารกรุงเทพมีสินเชื่อที่ตอบโจทย์คนไทยอยู่เยอะมากเลยล่ะครับ ไหนจะสินเชื่อบ้าน สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และต่างๆ อีกมากมาย แต่นั่นไม่ใช่คำตอบที่ว่าทำไมคุณถึงควรขอสินเชื่อกับธนาคารกรุงเทพ เหตุผลนั้นคือ เพราะเค้าได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มา 2 ตัว ซึ่งเป็นสินเชื่อที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตทุกย่างก้าวของเรามีความสุขขึ้นได้ และ     อุ่นใจไม่ว่าจะเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นเมื่อไหร่ก็พร้อมรับความเสี่ยงเพราะมีเงินทุนสำรองอยู่ในมือ ไปชมข้อดีของสินเชื่อทั้ง 2 ตัวนี้พร้อมกันเลยดีกว่า 


สินเชื่อธนาคารกรุงเทพ บัวหลวงสุขใจ

เริ่มต้นด้วยสินเชื่อเงินกู้อเนกประสงค์ ที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ตามใจของเรา สำหรับพนักงานประจำที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ และทำงานกับกิจการนายจ้างที่ได้รับอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการ ก็สามารถขอสินเชื่อตัวนี้ได้เลย 

โดยจุดเด่นของสินเชื่อตัวนี้จะอยู่ที่วงเงินอนุมัติสูงสุดนั้นมากถึง 5 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือนของเราเลย ตั้งแต่ 15,000 – 1 ล้านบาท ซึ่งถ้าอนุมัติผ่านปุ๊บทางธนาคารจะโอนเงินเข้าบัญชีเงินเดือนของเราทันที

และแน่นอนว่าการผ่อนชำระคืนก็แสนสะดวกสบาย สูงสุดยาวนานถึง 60 เดือน หรือ 5 ปีด้วยกัน ผ่อนกันไปชิลๆ เลยครับแบบลดต้นลดดอก และเรายังสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนได้เองอีกต่างหาก 

สุดท้ายแล้วข้อดีของสินเชื่อธนาคารกรุงเทพตัวนี้ก็หนีไม่พ้นความคล่องตัวที่ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคล ค้ำประกันใดๆ แค่คุณสมบัติตรงตามที่ระบุไว้ก็สามารถขอกู้สินเชื่อได้ง่ายๆ แล้วล่ะครับ


สินเชื่อธนาคารกรุงเทพ บัวหลวงอุ่นใจ

อีกหนึ่งสินเชื่อที่เข้ามาสร้างความสุข ความสบายใจให้การใช้ชีวิตอย่างมาก ซึ่งสินเชื่อตัวนี้จะให้วงเงินพร้อมใช้ ไว้สำรองในยามที่เราจำเป็นฉุกเฉิน ซึ่งสมัครได้เมื่อเป็นพนักงานประจำที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ และทำงานกับกิจการนายจ้างที่ได้รับอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการ 

โดยวงเงินพร้อมใช้ของสินเชื่อธนาคารตัวนี้คือ สูงสุด 3 เท่าของรายได้ต่อเดือน ตั้งแต่ 15,000 – 1 ล้านบาท และจะอนุมัติพร้อมเบิกใช้ทันใจด้วยบัตรบีเฟิสต์สมาร์ต พร้อมชำระเงินคืนเป็นรายเดือน เริ่มต้นแค่ 500 บาทเท่านั้นครับ หรือ 5% ของภาระหนี้ 

เห็นมั้ยครับว่าเราสามารถสร้างความสบายใจได้ด้วยสินเชื่อธนาคารกรุงเทพดีๆ นี้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีคุณสมบัติอะไรที่ยุ่งยากมากมายเลยล่ะครับ


สนใจสมัครสินเชื่อธนาคารกรุงเทพ ต้องทำยังไง

สุดท้ายแล้วถ้าคุณเองมีความสนใจที่อยากจะสมัครสินเชื่อธนาคารกรุงเทพ หรืออยากจะหาข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องต่างๆ ทั้งสินเชื่อ และบริการอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปได้ที่ ลิงก์ นี้เลยครับ เพราะเป็นช่องทางรวบรวมข้อมูลสิทธิพิเศษโปรโมชั่นที่คุณสนใจ อัปเดตผลิตภัณฑ์/บริการใหม่ๆ ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวกิจกรรมและงานสัมมนาต่างๆ แน่นอน มีครบทั้งข้อมูลการออม การลงทุน ดิจิทัลแบงก์กิ้ง ผลิตภัณฑ์บัตร รวมถึงโปรโมชั่นบัตรเครดิตต่างๆ ซึ่งบอกเลยว่า ที่เดียวครบจบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ แนะสมัครลงทะเบียนออมสิน 50000 บาทขึ้นไปด้วย


แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการใดก็ตามของบัวหลวง ก็สามารถเข้ามาสอบถามผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ที่นี่ เลยครับ ไม่เสียเงินแม้แต่บาทเดียว

คุยกันเกี่ยวกับสินเชื่อธนาคารกรุงเทพ