5 คะแนน
สินเชื่อส่วนบุคคล CITI ผ่านไม่ยาก สมัครสบายๆ

รายะเอียดของทางกูยืมเงิน:

  • จำนวน: 7000-50000 บาท
  • ดอกเบี้ย: 28% ต่อปี
  • ระยะเวลา: 1-24 เดือน
  • อายุ: 19-65 ปี
  • ร้อยละของการอนุมัติใบสมัคร: 92%
  • อนุมัติใน: 1-2 วัน

คำอธิบายโดยละเอียด:

สินเชื่อส่วนบุคคล CITI ผ่านยากไหม? พร้อมบอกเทคนิคที่จะช่วยให้ผ่านฉลุยในไม่กี่ขั้นตอน

หลายๆ คนอาจติดภาพการขอสินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินอื่นๆ มาว่า มันต้องยาก ต้องลำบาก ต้องวุ่นวายแน่ๆ และซิตี้แบงก์เองก็คงจะเป็นเหมือนกัน ซึ่งนั่นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะสินเชื่อส่วนบุคคล CITI เนี่ยขึ้นชื่อว่าให้สินเชื่อได้ง่ายที่สุดในเหล่าบรรดาสถาบันการเงินแล้วล่ะครับ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ มีเทคนิคทั้ง 5 ข้อนี้ร่วมด้วย ยิ่งช่วยให้การสมัครสินเชื่อธนาคารซิตี้แบงก์ผ่านง่ายแบบเกือบ 100% เลย 


เครดิตดี ทำอะไรก็ง่ายรับสินเชื่อส่วนบุคคล CITI

เริ่มต้นที่การสร้างเครดิตทางการเงินก่อนเลยครับ เพราะการจะขอสินเชื่อส่วนบุคคล CITI หรือเจ้าไหนก็ตาม ถ้าเรามีประวัติการชำระหนี้ที่ไม่ดี ค้างคนนู้นคนนี้ จ่ายไม่ค่อยตรงเวลา ก็คงไม่มีสถาบันการเงินไหนอยากให้กู้ ยิ่งถ้าติดเครดิตบูโรด้วยคงยากไปใหญ่ ดังนั้นพยายามรักษาเครดิตตัวเองไว้ จ่ายให้ตรงงวดทุกครั้ง และเคลียร์หนี้สินทั้งหมดให้จบก่อนที่จะยื่นกู้จะได้ไม่มีปัญหา 


สเตทเมนต์ดี มีรายรับมากกว่ารายจ่าย

สเตทเมนต์ หรือหน้าบัญชีเนี่ยก็สำคัญครับ ว่าเรามีรายรับเข้ามามากน้อยแค่ไหนในแต่ละเดือน เพราะถ้าเกิดเรามีรายรับจริง แต่รายจ่ายเรามากกว่า ได้เงินเข้า 2 หมื่น ถอนเงินออก 2.5 หมื่น แบบนี้คงไม่มีทางจ่ายหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล CITI ไหวแน่ๆ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ มั่นใจในสเตทเมนต์ของตัวเอง เดินบัญชีแบบมีแต่รายรับ และเหลือเงินเก็บจำนวนมาก แบบนี้จะช่วยสร้างเครดิตทางการเงิน และทำให้การสมัครขอสินเชื่อสะดวกสบายขึ้นอีกเยอะเลย


เลือกสินเชื่อส่วนบุคคล CITIให้เหมาะสมกับตัวเอง

สินเชื่อแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติความต้องการที่ไม่เหมือนกัน บางตัวเงินเดือนหมื่นห้าก็สมัครได้แล้ว แต่บางตัวต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 3 หมื่นเป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเรื่องของอายุในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล CITI หรือเรื่องของวงเงินสินเชื่อที่อาจจะตอบโจทย์เราได้ไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้นจึงต้องเช็กให้ครอบคลุมทุกด้าน เพื่อจะได้เลือกสมัครสินเชื่อที่มีโอกาสผ่านได้สูงที่สุด และตอบโจทย์ความต้องการของเราได้อย่างเต็มที่


วงเงินการผ่อนไม่มากเกินไป

เพราะการขอสินเชื่อธนาคารเค้าจะเช็กหมดเลยไล่ไปจนถึงว่าตอนนี้เรากำลังผ่อนสินค้าอะไรอยู่บ้าง ซึ่งตรงนี้เองที่มันอาจจะส่งผลกระทบต่อการขอสินเชื่อได้ หากเรากำลังผ่อนสินค้าหลายตัว ไหนจะบ้าน ไหนจะรถ ไหนจะที่ดินทำกิน และอื่นๆ อีกมากมาย พยายามผ่อนสินค้าน้อยๆ เพื่อให้ธนาคารสบายใจว่าคุณจะยังคงมีเงินเหลือทุกเดือนมาผ่อนดอกเบี้ยและชำระเงินให้เค้า หากอนุมัติสินเชื่อตัวนี้ให้ไป


เอกสารครบยังไงก็สบาย

สุดท้ายคือเรื่องของเอกสาร เพราะการขอสินเชื่อนั้นต้องมีหลักฐานยืนยันต่างๆ อย่างครอบคลุม ทั้งการยืนยันตัวตน การยืนยันเงินบัญชี การยืนยันแหล่งที่มาของรายได้ ทำให้เอกสารสำคัญทุกอย่างห้ามพลาดเลย ซึ่งก่อนจะขอสินเชื่อส่วนบุคคล CITI ตัวไหน ก็ลองเข้าไปดูเอกสารที่ต้องใช้ได้ที่เว็บไซต์เค้าเลย https://www.citibank.co.th/global_docs/citith_home_th.htm และได้ลงทะเบียน 5000 บาทกว่า


สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ตัวเราเองล้วนๆ เลยล่ะครับ เพราะจะสมัครสินเชื่อธนาคารไหนสักแห่งให้ผ่านยากไหมเนี่ย ลองเราเตรียมตัวไปพร้อมซะขนาดนี้ อย่าว่าแต่สินเชื่อส่วนบุคคล CITI เลย ไปธนาคารไหนเค้าก็รับครับ

คุยกันเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคล citi