4.8 คะแนน
ยืมเงินด่วน และเงินสดผ่านแอพ

รายะเอียดของทางกูยืมเงิน:

  • จำนวน: 1000-5000 บาท
  • ดอกเบี้ย: 1-10%
  • ระยะเวลา: 1-30 วัน
  • อายุ: 16-50 ปี
  • ร้อยละของการอนุมัติใบสมัคร: 95%
  • อนุมัติใน: 30 นาที

คำอธิบายโดยละเอียด:

วิธีจับผิดแอปยืมเงิน รู้ทันก่อนโดนโกง และรวมแอปยืมเงินที่ใช้ได้จริง ยืมได้เป็นหมื่น!!

แอปยืมเงินเดี๋ยวนี้มีออกมาให้เราเห็นกันเยอะมากเลยล่ะครับ ไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไปแล้ว เพราะธุรกรรมนั้นถูกพัฒนาให้สะดวกสบาย และเข้าถึงได้มากขึ้น แอปยืมเงิน 2567 มันเลยมีมากมายหลายเจ้าที่พยายามจะเข้ามาตีตลาด และมอบความง่ายให้คุณสามารถยืมเงินเป็นหนี้ได้ภายในไม่กี่คลิก ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็จะต้องมีมิจฉาชีพเข้ามาเกี่ยว แอปเงินด่วนเหล่านี้เองก็เช่นกัน

วันนี้เราเลยรวบรวมข้อจับผิดของแอปยืมเงินสดที่หลอกลวงมาให้เพื่อนๆ ได้สังเกตกัน จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ เพราะบางคนอาจจะร้อนเงินจริงๆ อยากกู้เงินผ่านแอปจริงๆ จะได้มีเงินใช้ทันเวลา ไม่ต้องมัวเสียเวลากับแอปที่หลอกลวงเหล่านี้


จุดสังเกตมิจฉาชีพแอปกู้เงินด่วน 

1. ภาษาที่ใช้ใน app ให้ยืมเงิน

อันดับแรกเลยก่อนจะโหลดแอปกู้เงินด่วนจากทั้ง iOS หรือทั้ง Android ก็ต้องระวังกันให้มากๆ เลยครับ สังเกตได้จากภาษาที่แอแยืมเงินเหล่านี้ใช้ ว่าเค้าใช้ภาษาแบบทางการ อ่านเข้าใจง่ายรึเปล่า ถ้าเป็นภาษาที่เหมือนแปลผ่าน Google Translate มา อันนี้บอกเลยว่าของปลอมแน่นอน

เพราะพวกมิจฉาชีพมักจะทำอะไรลวกๆ หลอกลวง โดยเฉพาะพวกมิจฉาชีพต่างประเทศที่อยากหลอกกินเงินคนไทย ก็จะเอาภาษาอังกฤษมาแปลเข้า Google Translate เป็นภาษาไทย และอัปลงมาให้เราโหลดใช้งานเลย ถ้าเจอ App ยืมเงินแบบนี้ หนีด่วน

2. เว็บไซต์ของแอพกู้เงินด่วนไม่ใช่ .com

สำหรับแอปยืมเงินที่เชื่อถือได้จะต้องมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองด้วยนะครับ และเว็บไซต์ที่ปลอดภัยควรจะลงท้ายด้วย .com ซึ่งถึงแม้มันจะไม่ได้ช่วยการันตีว่าเว็บนั้นจะไม่โกงคุณแบบ 100% แต่ก็จะช่วยตัดพวกเหล่ามิจฉาชีพที่จะเข้ามาหลอกดักพาสเวิร์ด หรือหลอกดักข้อมูลส่วนตัวไปได้เยอะเลย

3. .com จริงแต่ไม่มีข้อมูลในระบบธนาคาร

สำหรับแอปยืมเงิน 2519 ที่มีเยอะมากมาย ถ้าไม่มั่นใจว่าเจ้าไหนดี ไม่ดี ให้เข้าไปดูในเว็บไซต์เค้าเลยครับ ซึ่งถึงแม้จะจดทะเบียนด้วย .com ก็จริงแต่ถ้าเค้าไม่มีรายชื่ออยู่ในระบบธนาคารแห่งประเทศไทย ก็ถือว่าไม่มีความน่าเชื่อถือมากพอ 

4. ผู้พัฒนาแอพกู้เงินไม่มีตัวตนอยู่จริง

การจะไปสืบเสาะหาข่าวสารของผู้พัฒนาว่าเค้ามีจริงหรือไม่ ก็อาจจะเป็นเรื่องยาก แต่วิธีที่ง่ายกว่านั้นในการยืนยันแอปยืมเงินที่สำคัญคือ การเสิร์ชหาข้อมูลข่าวสารนั่นเองครับว่า เค้าได้ออกข่าว หรือเคยมีใครเขียนถึงเค้ามากน้อยแค่ไหน อีกทั้งยังมีเว็บไซต์ที่ให้การแนะนำแอปยืมเงินเหล่านี้หรือไม่ ถ้าไม่เคยเป็นข่าว ไม่เคยมีคนใช้งาน ไม่มีตัวเลขสถิติมายืนยัน ก็อาจจะไม่คุ้มค่าที่จะเสี่ยงใช้บริการ 


3 แอปยืมเงินจากธนาคาร ที่มั่นใจได้ว่าไม่มีคำว่าโกง และ 1 วิธีกู้เงินผ่านแอฟนอกระบบ

หลังจากตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้แล้วเรียกได้ว่ายากมากเลยล่ะครับที่จะหาว่าคนไหนโกง คนไหนไม่โกง แอปยืมเงินไหนใช้ได้จริง กู้เงินผ่านแอปที่มันยุ่งยากแบบนี้ ถ้าไม่อยากเสียเวลา ไม่อยากวุ่นวายแล้วไม่ได้อะไรกลับมา ก็แนะนำให้ใช้บริการแอปเงินด่วนได้เงินจริงจากเหล่าธนาคาร 3 แอปนี้ดีที่สุด

1. แอพยืมเงิน SCB EASY

ไทยพาณิชย์ ได้มีบริการขอสินเชื่อผ่านแอป ที่ชื่อว่า SCB EASY Digital Lending เป็นการกู้เงินผ่านแอป ผันตัวเองเป็นแอปยืมเงินได้เงินจริง สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีกับไทยพาณิชย์อยู่แล้ว ก็สามารถทำรายการผ่านแอปได้เลย เรียกได้ว่าง่ายดายสุดๆ เลือกวงเงินที่อยากจะยืมได้ เลือกจำนวนงวดที่จะจ่าย และระบบจะคำณวนค่างวดและดอกเบี้ยแต่ละเดือนออกมาให้เราเห็นเลย ครบ จบ ในที่เดียวจริงๆ 

2. แอพยืมเงินได้จริง K-Mobile Banking PLUS

ใครใช้กสิกรไทยก็สามารถโหลดแอแยืมเงินนี้มาติดเครื่องไว้ได้ เพราะมีบริการขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่มีค่าธรรมเนียมการยืมอีกต่างหาก แถมไม่ต้องมีใครคอยค้ำประกันให้วุ่นวาย ใครมีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกสิกรไทยก็จะอนุมัติง่ายหน่อย เลือกวงเงินที่ต้องการยืมได้ แล้วระบบจะโชว์ให้เห็นเลยครับว่าเรายืมได้สูงสุดกี่บาท ถ้าโอเคกับยอดนี้กดตกลงปุ๊บเงินโอนเข้าบัญชีปั๊บ ได้เงินจริงในไม่กี่วินาที สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

3. แอพกู้เงินสด KMA

แอปให้ยืมเงิน 2567 ที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่งก็คือ แอปของธนาคารกรุงศรีอยุธยานี่เองครับ เพราะมีการทำธุรกรรมแบบครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลเลย เราไม่ต้องเสียเวลาไปเคาน์เตอร์ตามห้าง ตามอะไรให้วุ่นวาย ทำรายการง่ายๆ ด้วยตัวเอง ไม่มีคอลเซนเตอร์มาคอยถามอะไรจุกจิกจู้จี้เสียเวลา สามารถสมัครได้สะดวก ทุกที่ ทุกวัน อยากได้เงินจริงเมื่อไหร่ใช้บริการได้เลย 

4. app กู้เงินด่วนนอกระบบ HappyNow

แล้วถ้าคุณอยากกู้เงินผ่านแอพนอกระบบ เราก็แนะนำตรวจแอปที่เป็นเว็บไซต์ไทย www.happynow.in.th ที่นั่นคุณสมัครได้แค่ใน 5-10 บาทีแหละ ก็รอข้อความยืนยัน และอนุมีติจากบริษัทแหล่งเงินด่วน


เรียกได้ว่าแอปให้ยืมเงิน 2567 นี้ตอบโจทย์คนยุคใหม่มากๆ เลยล่ะครับ เพราะมีให้เลือกหลายแอปจริงๆ นอกจากแอปยืมเงินจากธนาคารแล้วก็ยังมีแอปยืมเงินจากที่อื่นๆ ด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่าจะมอบเงินให้เราโดยไม่มีเงื่อนไขจู้จี้แบบของธนาคารเลย (ถึงแม้แอปยืมเงินจากธนาคารจะสะดวกสบายแล้วก็ตามที) 

เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่มั่นใจ อยากยืมเงินได้เงินจริงโดยไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องรอ แอปธนาคาร 3 เจ้านี้แหละครับตอบโจทย์ได้แน่นอน ทั้งในระบบ iOS และระบบ Android เลือกติดต่อทำธุรกรรมยืมเงินตามแอปที่คุณใช้บริการอยู่เป็นประจำได้เลย

คุยกันเกี่ยวกับแอพยืมเงิน