3.5 คะแนน
สินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์ อนุมัติก็รับเงินสดได้ภายใน 3 วัน เงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้

รายะเอียดของทางกูยืมเงิน:

  • จำนวน: 10000-80000 บาท
  • ดอกเบี้ย: 25% ต่อปี
  • ระยะเวลา: 1-60 เดือน
  • อายุ: 21-65 ปี
  • ร้อยละของการอนุมัติใบสมัคร: 90%
  • อนุมัติใน: 3 วัน

คำอธิบายโดยละเอียด:

สินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์ ตัวไหนที่คนไทยใช้บริการมากที่สุด!!

ธนาคารไทยพาณิชย์นี่อยู่คุ่กับประเทศไทยมาอย่างยาวนานมากเลยล่ะครับ ทำให้เค้าเข้าใจในความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง และออกสินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์ มาให้เราใช้บริการเยอะมาก ซึ่งวันนี้เราได้เลือกสินเชื่อพิเศษที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนไทย และมีผู้คนใช้บริการมากที่สุดมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย 


1. สินเชื่อส่วนบุคคล ไทยพาณิชย์ Speedy Loan

สินเชื่อ Speedy Loan นี้เป็นสินเชื่อเงินสดที่สมัครได้ง่ายมากๆ ธนาคาร SCB เอาใช้ผู้ที่ไม่มีหลักทรัพย์ และไม่มีบุคคล   ค้ำประกันก็สามารถเข้ามาดำเนินการได้ด้วยตัวเอง พร้อมรับเงินสดเข้าบัญชีธนาคารวงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ และสะดวกสบายกับการผ่อนจ่ายได้หลากหลายช่องทาง 

ข้อดีคือดอกเบี้ยของสินเชื่อตัวนี้เป็นแบบลดต้นลดดอก และสามารถกู้ได้ตั้งแต่วงเงิน 2 หมื่นไปจนถึง 2 ล้านเลยล่ะครับ สมัครได้ ที่นี่ เลย


2. สินเชื่อส่วนบุคคล ไทยพาณิชย์ Speedy Cash

สินเชื่อ Speedy Cash เป็นบัตรกดเงินสดที่สมัครง่ายมากๆ ไม่ต้องมีบัญชีธนาคาร SCB ก็สมัครได้ แถมไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันอะไรให้ยุ่งยากเลย เบิกเงินด่วนจากตู้ได้ทันใจ ไม่เสียค่าธรรมเนียมการเบิกถอนอีกต่างหาก 

ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้คนส่วนมากชอบสินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์ตัวนี้เพราะ สมัครผ่านแอปทางออนไลน์ได้เลย เงินเดือน 10,000 ก็สมัครได้ และมอบวงเงินสูงสุดถึง 1.5 ล้านเลยทีเดียว ใครสนใจเข้าไปสมัครออนไลน์ได้ ที่นี่ เลย


3. สินเชื่อส่วนบุคคล ไทยพาณิชย์ Your Loan

อีกหนึ่งตัวช่วยที่ไม่ต้องมีใครค้ำ หรือไม่ต้องมีหลักทรัพย์ใดๆ ทั้งสิ้น สามารถกำหนดได้เองว่าอยากผ่อนเท่าไหร่ ชำระเดือนไหน วันไหน ซึ่งจะช่วยให้เราจัดการทุกสิ่งอย่างได้ง่ายขึ้น วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 5 พันไปจนถึง 2 ล้านบาทเลยทีเดียว

ซึ่งเราจะผ่อนชำระได้สูงสุดไม่เกิน 60 งวดนะ เหมาะกับการกู้ระยะกลางมากกว่า อยากได้เงินก้อนไปทำธุรกิจ ใช้จ่ายส่วนตัว หรืออะไรก็ตามแต่ ไทยพาณิชย์ตัวนี้ช่วยคุณได้


4. สินเชื่อส่วนบุคคล ไทยพาณิชย์เพื่อการศึกษา และเพื่อการรักษาพยาบาล

สินเชื่อที่คนไทยขอกันมากที่สุดจาก SCB และสมัครกันเยอะไม่แพ้ 3 ตัวข้างบน ก็คือตัวนี้แหละครับ เพราะเป็นสินเชื่อเพื่อการศึกษาและรักษาพยาบาล ทั้งตัวเอง คู่สมรส และลูก รวมถึงพ่อแม่ด้วย ช่วยจัดสรรแผนการเงินของครบครัวได้แบบลงตัว ไม่ต้องมีคนค้ำประกันและหลักทรัพย์ค้ำประกันอีกเช่นเคย


ข้อดีคือ สามารถสมัครผ่านแอป SCB ได้เลย อนุมัติวงเงินสูงตั้งแต่ 2 หมื่นจนถึง 2 ล้านบาท รวมระยะการผ่อนนาน       60 เดือน และคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก อย่าลืมสินเชื่อที่รับได้ผ่านการลงทะเบียนธกส 10000 


สินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์ทั้ง 4 ตัวนี้เป็นอะไรที่ยอดนิยมและคนใช้บริการกันเยอะมากจริงๆ ครับ อย่างที่เห็นไปคือ  เค้ามีเป้าหมายชัดเจนในสินเชื่อแต่ละตัวว่าตัวไหนเหมาะกับใคร ช่วยอะไรได้ ซึ่งทำให้คนขอสินเชื่อไม่สับสน และตัดสินใจได้ง่ายดาย ช่วยลดระยะเวลาในการตัดสินใจและศึกษาไปได้มาก เลือกจิ้มได้เลยว่าคุณเหมาะกับสินเชื่อตัวใด จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม SCB ถึงเป็นสถาบันการเงินที่คนไทยนิยมใช้บริการกันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน 

คุยกันเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์